Thay màn hình iPhone chính hãng tại TPHCM

Chuyên sửa chữa thay màn hình iphone 7 7 plus chính hãng, thay màn hình iphone 7 plus giá rẻ, thay màn hình iphone 7 plus zin cùng các loại iPhone 5S/5/5C, iPhone 8 cùng nhiều hãng điện thoại khác.

Nguyên nhân và cách khắc phục iPhone lỗi dính DFU, bị màn hình đen

Lỗi iPhone dính DFU và bị màn hình đen làm người dùng cảm thấy khá khó chịu và không biết làm cách nào để khắc phục triệt để nhất khiiPhone của quý khách tối đen mà khởi động cũng không lên. Cách khắc phục iPhone bị màn hình đen hay iPhone dính DFU sẽ giúp quý khách khắc phục một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.
Nguyên nhân và cách khắc phục iPhone lỗi dính DFU, bị màn hình đen
Sử dụng iPhone thường xuyên như một thiết bị để liên lạc, giải trí hay sử dụng những ứng dụng văn phòng cho công việc. Như thường lệ khi đang sử dụng bình thường thì màn hình điện thoại của quý khách trở nên tối đen và bật lên không được. Quý khách chưa gặp tình trạng này bao giờ nên không có kinh nghiệm để khắc phục tình trạng này. 
 
Thông thường lỗi này thường gọi là lỗi màn hình đen hoặc lỗi iPhone dính DFU. Thực ra nếu quý khách đã từng gặp tình trạng này thì quý khách sẽ nghĩ cách khắc phục không khó. Nhưng với những người chưa biết thì đây lại là điều chẳng đơn giản chút nào. Vậy thì cùng đi tìm hiểu lỗi iPhone bị màn hình đen, dính DFU là lỗi gì và làm thế nào để khắc phục tình trạng này nhé.

Nguyên nhân và cách khắc phục iPhone lỗi dính DFU, bị màn hình đen

Lỗi iPhone bị màn hình đen hoặc dính DFU chính là một trong những lỗi mà quý khách sẽ bắt gặp trong quá trình sử dụng và không có cách nào để mở nguồn lên cả. Thoáng qua quý khách sẽ nghĩ ngay tới việc máy bị sập nguồn, nhưng khi giữ nguồn hay nút home thì không thấy hoạt động. Đó chính là lỗi iPhone bị dính DFU hoặc bị màn hình đen. Trong trường hợp này quý khách có thể tiến hành cho điện thoại trở về bình thường bằng cách restore với iTunes

Nguyên nhân iPhone lỗi dính DFU, iPhone bị màn hình đen

- Lỗi dính DFU do phần mềm, chủ yếu là do hệ điều hành đang gặp trục trặc hoặc xung đột phần mềm.
 
- Lỗi dính DFU phần cứng, lỗi này thường do main của thiết bị bị hỏng. Với tình trạng này cách tốt nhất là quý khách hãy mang điện thoại đến trung tâm bảo hành hay cửa hàng sửa chữa uy tín kiểm tra.

Cách khắc phục lỗi iPhone bị dính DFU, iPhone 6 bị màn hình đen

Bước 1: Đầu tiên quý khách kết nối điện thoại với máy tính và nhấn giữ cùng lúc nút Nguồn và nút Home trong khoảng 10 giây. Sau đó, hãy thả nhanh tay nút nguồn ra và vẫn giữ nút Home. Quý khách hãy đợi 1 chút để iTunes trên máy tính báo đã nhận điện thoạn thì lập tức thả luôn nút Home ra.
Bước 2: Đợi cho màn hình iPhone báo rằng iTunes đang nhận thiết bị ở chế độ recovery để khôi phục máy.
Bước 3:
- Khi máy tính đã nhận, quý khách vào thiết bị mở giao diện lên. Lúc này ở bên phải sẽ có 1 nút công cụ tên là restore (nhưng quý khách đừng click vào đó vội).
- Tiến hành nhấn phím shift trên bàn phím và nhấn nút Restore trên iTunes. Khi đó iPhone sẽ được đưa vào trạng thái restore
Bước 4:
- Đợi 1 lúc để iTunes chạy và cài đặt trên điện thoại quý khách sẽ thấy iPhone tự động khởi động lại. Vậy là quý khách lại có thể sử dụng một chiếc iPhone như bình thường rồi.
Trên đây là bài viết giúp quý khách khắc phục iPhone dính DFU, bị màn hình đen với những thao tác nhanh chóng và kết quả thu được tuyệt vời. Với những trường hợp bị hỏng phần cứng thì cách tốt nhất là quý khách hãy mang tới Thuận Phát Mobile để được tư vấn và sửa chữa tốt nhất.

Tham khảo các dịch vụ tốt tại Thuận Phát Mobile

Dịch vụ sửa chữa và thay màn hình iphone 7 tại tphcm chuyên nghiệp và uy tín
Dịch vụ thay màn hình iphone 5s tphcm và sửa chữa giá rẻ và uy tín
Báo giá thay màn hình sony c3 và thay linh kiện tại TPHCM

Công ty TNHH Thương Mại Và Sửa Chữa Điện Thoại Di Động Thuận Phát

Địa chỉ: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 093 797 0101 - 093 697 0101

Giờ làm việc: Thứ 2 - CN: Từ 8h30 - 21h00