Thay màn hình iPhone chính hãng tại TPHCM

Chuyên sửa chữa thay màn hình iphone 7 7 plus chính hãng, thay màn hình iphone 7 plus giá rẻ, thay màn hình iphone 7 plus zin cùng các loại iPhone 5S/5/5C, iPhone 8 cùng nhiều hãng điện thoại khác.

Đánh bay vết trầy trên Smartphone trong 1 nốt nhạc

Sử dụng kem đánh răng để đánh bay vết trầy trên Smartphone là cách thức vừa tiết kiệm vừa hiệu quả.

 

Quý khách có biết rằng ngoài công dụng để làm sạch răng và giúp hơi thở thơm tho mỗi ngày thì kem đánh răng còn có một công dụng hữu ích khác cũng rất tuyệt dành cho điện thoại hay không? Không, nó không làm smartphone thơm lên được đâu bạn ạ, công dụng của kem đánh răng với smartphone còn lớn hơn thế nhiều đấy.

Đánh bay vết trầy trên Smartphone trong 1 nốt nhạc
Dùng kem đánh răng đánh bay vết trầy trên Smartphone trong 1 nốt nhạc

Cụ thể, kem đánh răng sẽ giúp làm liền những vết trầy nhỏ trên màn hình và thân máy, cách thức làm việc này cũng vô cùng đơn giản.

 

Đầu tiên, quý khách hãy tìm mua kem đánh răng màu trắng hoặc có thành phần làm trắng răng trong đó, lưu ý rằng kem dạng gel trong sẽ không có tác dụng nhé các bạn.

 

Sau đó, hãy lau sạch bề mặt vết trầy sau đó hãy lấy một chút kem đánh răng và bôi lên phần trầy trên điện thoại của mình. Để khoảng 5 phút, rồi hãy dùng một chiếc khăn vi sợi hoặc một chiếc khăn mềm để lau theo vòng tròn phần trầy đó trong vòng 1 phút.

Dùng kem đánh răng làm mờ vết trầy trên Smartphone trong 1 nốt nhạc

Nếu cảm thấy đã đủ, hãy dùng khăn sạch để lau hết phần kem thừa trên bề mặt. Quý khách hãy thực hiện lại vài lần nữa nếu vết trầy chưa biết mất hoàn toàn.

Đánh bay vết trầy trên Smartphone trong 1 nốt nhạc1

Cách làm này tuy không chữa được hoàn toàn những vết trầy quá nặng, nhưng chắc chắn nó sẽ làm mờ những vết trầy nhẹ không chỉ ở phần mặt kính smartphone và cả thân máy cũng có thể áp dụng cách này. Ngoài ra, quý khách có thể áp dụng cách này cho mắt kính hoặc các đồ vật bằng kính khác nếu không may bị trầy xước.

 

Một công dụng nữa mà quý khách sẽ có được khi dùng kem đánh răng là nó sẽ làm bóng loáng các bề mặt kính, cho nên cách làm này sẽ giúp quý khách vừa làm mờ vết trầy, vừa giúp chiếc smartphone của mình bóng loáng như mới đấy. Chúc quý khách thành công trong việc làm mờ các vết trầy trên chiếc smartphone yêu dấu của mình nhé.

Tham khảo các dịch vụ tại Thuận Phát Mobile

Liên hệ địa chỉ dưới đây để được kiểm tra miễn phí và báo giá chính xác

CÔNG TY TNHH TM VÀ SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG THUẬN PHÁT

Địa chỉ: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 093 797 0101 || 093 697 0101

Công ty TNHH Thương Mại Và Sửa Chữa Điện Thoại Di Động Thuận Phát

Địa chỉ: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 093 797 0101 - 093 697 0101

Giờ làm việc: Thứ 2 - CN: Từ 8h30 - 21h00