Thay màn hình iPhone chính hãng tại TPHCM

Chuyên sửa chữa thay màn hình iphone 7 7 plus chính hãng, thay màn hình iphone 7 plus giá rẻ, thay màn hình iphone 7 plus zin cùng các loại iPhone 5S/5/5C, iPhone 8 cùng nhiều hãng điện thoại khác.

Khắc phục tình trạng smartphone bị treo logo

Điện thoại quý khách đang sử dụng bình thường nhưng tự nhiên tắt nguồn, khi khởi động lên nó cứ treo ở biểu tượng logo của hãng điện thoại, Điện thoại quý khách hết pin, khi khởi động lên bị treo logo... khiến cho quý khách không thể khởi động điện thoại được. Đây được gọi là hiện tượng treo logo.

 

Tình trạng smartphone bị treo logo là lỗi khá phổ biến. Bất cứ một chiếc di động từ tầm trung cho đến cao cấp thì đều có thể mắc phải lỗi này. Lỗi treo logo ở điện thoại di động có thể do lỗi phần cứng lẫn phần mềm.

Khắc phục tình trạng smartphone bị treo logo

 

Đối với lỗi treo logo do phần mềm thì có thể khắc phục bằng cách chạy lại phần mềm, khôi phục lại toàn bộ hệ thống hoặc repair boot…Nhưng nếu lỗi treo logo là do phần cứng thì sẽ khó khắc phục hơn vì lúc này có thể bo mạch bên trong máy đã bị hỏng, lỗi. Muốn khắc phục lỗi phần cứng sẽ cần phải tháo máy ra kiểm tra.

Thuận Phát Mobile sửa chữa những loại điện thoại bị treo Logo sau:

  • Sửa chữa điện thoại Nokia bị treo logo nhất là các dòng lumia
  • Sửa chữa điện thoại HTC bị treo logo
  • Sửa chữa điện thoại Sony bị treo logo
  • Sửa chữa điện thoại iPhone bị treo logo
  • Sửa chữa điện thoại Samsung bị treo logo
  • Sửa chữa điện thoại LG bị treo logo
  • Sửa chữa điện thoại Sky bị treo logo

Nguyên nhân gây ra lỗi treo logo thường có rất nhiều, trong đó những lỗi thường gặp nhất phải kể tới là:

 

Tình trạng máy bị treo logo do quý khách sử dụng quá nhiều ứng dụng cùng một lúc khiến chiếc điện thoại iPhone, Samsung, HTC…của quý khách xử lý không kịp. Những ứng dụng mở chồng chéo lên nhau khiến cho làm cho máy chạy chậm lại, bị đứng dẫn đến lỗi treo máy.

 

Máy bị treo logo do một ứng dụng nào đó quý khách mới cài không hợp với dòng smartphone mà quý khách đang sử dụng.

 

Thói quen cắm sạc qua đêm cũng khiến cho khiến cho máy bị lỗi phần cứng, chập nguồn, làm máy nóng cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến lỗi treo logo.

 

Lỗi treo logo do điện thoại bị hư phần cứng, lỗi chip…

 

Để sửa chữa khắc phục tình trạng smartphone bị treo logo của quý khách thì trước tiên quý khách cần phải biết được nguyên nhân chính gây ra lỗi treo logo ở điện thoại của quý khách. Do đó, cách tốt nhất là quý khách nên đem điện thoại bị lỗi treo logo đến kiểm tra miễn phí tại trung tâm Thuận Phát Mobile để biết chính xác nguyên nhân gây ra lỗi treo màn hình trên chiếc smartphone của quý khách và đưa ra phương án khắc phục tình trạng khó chịu này.

Ngoài dịch vụ sửa điện thoại treo logo Thuận Phát Mobile còn chuyên:

Nếu quý khách có ý định sở hữu chiếc iphone 8 thì hãy nhớ rằng bất cứ rủi ro nào cũng có thể xảy ra, nên hãy nhớ địa chỉ thay màn hình iphone 8 cũng như là nơi sửa chữa cho các dòng smartphone uy tín đó là Thuận Phát Mobile nhé.

Công ty TNHH Thương Mại Và Sửa Chữa Điện Thoại Di Động Thuận Phát

Địa chỉ: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 093 797 0101 - 093 697 0101

Giờ làm việc: Thứ 2 - CN: Từ 8h30 - 21h00